Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Ba Cô Tinh Ý Vô Cùng



 



Một câu chuyện nực cười trên mạng Facebook, xin kopie lại toàn bộ để bạn đọc thưởng thức và có ý kiến thêm.

Số là cô Kim anh Le là một nữ văn sĩ chuyên viết bài đấu tranh chống Cam và chống lại nền mạo hoá Marxít- Lê Ninnit. Thì có một ông sư quốc doanh chuyên nhảy vào bỡn cợt phá quấy. Ông sư này còn quấy nhiểu nhiều cô khác nưã đã trở thành nhẵn mặt.


Đợt này Kim Anh Le viết về nguồn gốc người Việt và nền văn minh luá nước với tên bài:

Trích đoạn: NGƯỜI VIỆT CỔ VỚI NỀN VĂN MINH LÚA NƯỚC

Các cuộc khảo cổ gần đây đã chứng minh sự tồn tại của con người trên lãnh thổ Việt Nam từ thời Đồ đá cũ. Vào thời kỳ Đồ đá mới, các nền văn hoá Hoà Bình - Bắc Sơn (gần 10.000 năm trước CN) đã chứng tỏ sự xuất hiện của nông nghiệp và chăn nuôi, có thể là cả nghệ thuật trồng lúa nước.

Các nhà khảo cổ tìm thấy trong lớp đất bên dưới khu khảo cổ thuộc Văn hóa Hòa Bình những hạt thóc hóa thạch khoảng 9260-7620 năm trước. Nhưng theo nhiều nhà khảo cổ, đa số di tích, di vật tìm thấy ở Thái Lan, khi định tuổi lại thấy muộn hơn nhiều so với tuổi định ban đầu trước đó khi người ta tìm thấy những di tích về văn minh lúa nước…. Vân vân và vân vân

Minh Tue Thich: “ Người nhà QUÊ nhổ mạ; đập vào CHÂN; mà chân cẳng còn lành lẽ như hình trên là LÀM MẪU thôi. Trên thực tế không phải lành lẽ như thế.

Bichthuy Ly: “Chào tái ngộ@Minh Tue Thich! Sư quên chúng tôi rồi sao?? Đúng là Sư quốc doanh! Một khảo cứu có giá trị về nền văn minh Lúa nước của người Việt cổ, Sư Minh Tue Thich sao không đọc mà lại nhìn chân của các thiếu nữ nông dân mà bình phẫm??? „

Kim Anh Le: „Trong ngũ giới của nhà Phật, thì người có mang Pháp danh, thì phải biết khắc tà dâm. Còn Sư Minh Tue Thich, thì lại thích nhìn chân phụ nữ?? Chữ nghĩa Sư không thèm đọc, ngược lại thì sư nhìn chân mấy người phụ nữ làm chi vậy Sư?? Thật là buồn cười cho Sư Minh Tue Thich!

Minh Tue Thich: “Mô Phật: VC anywhere !!! I must keep away these evils

Nguyen Thi Hong: “T.Hồng xin tặng cho Sư Minh Tue Thích mấy câu thơ (không biết tác gĩa) sau đây nha:

Ba cô đội gạo lên chùa
Một cô yếm thắm bỏ bùa cho sư
Sư về sư ốm tương tư
Ốm lăn ốm lóc cho sư trọc đầu.

Sư trọc đầu là vì phạm 1 giới trong 5 giới của nhà Phật, đó là TÀ DÂM! Còn CAM cạo trọc đầu, mang Pháp danh, đễ lên FB làm nghĩa vụ với Đảng Mafia VC. Dùng danh nghĩa người tu hành để bôi nhọ hàng ngũ Phật Giáo! Đây củng là chiến lược của Ban Tuyên giáo/TW/ĐCSVN. „
Li Bình Cuả Lu Hà:


Các cô gái trẻ cũng chẳng vưà, tinh ý vô cùng, thoáng qua đã biết chân giả. Thật ra nếu học theo lối suy tư cuả con nhà Phật chính tông là phương pháp tư duy biện chứng nhân quả, nhân duyên tương báo. Hay trong triết học thường gọi nguyên nhân và hệ quả. Mọi sự sinh ra đều có nguyên nhân lôgich dẫn tới kết quả tương ứng cuả nó.

Nếu chịu khó bình tĩnh suy xét mọi hiện tượng từ lời nói hành vi cuả hạng phàm phu tục tử,giả trá. Cho dù y có khoác áo chư tăng hay linh mục, giáo sĩ gì đó ta cũng rất dễ nhận diện mặt thật cuả đương sự. Các văn nô, bút nô, thi nô, fun nô cs cũng lăn xả trên mạng ti toe viết văn hay làm thơ tình tang tính tang, cố gắng lả lướt với các cô kiều nữ, cố gắng ướt át... Nhưng bản chất dã thú hoang dã vị kỷ kèn cưạ, bần tiện hẹp hòi thì lúc nào đó sẽ lộ ra chân tướng, khả năng giới hạn vì y không thực lòng, trí tuệ hiểu biết kém mít đặc . Y làm gì cũng có mục đích hay có lợi lộc tí chút danh vọng hão huyền...

Vì bí thơ, bí chữ nghiã, trán thấp trí lùn, óc bã đậu, đầu gà. Nên y luôn tự nhủ cho lòng đố kỵ, y thèm khát mong làm được một bài thơ thôi để thiên thu vạn đại để đời mọi người biết đến y như vụ ông Hữu Loan chẳng hạn, hay y rêu rao vì y quá khiêm tốn theo gương bác Hồ nhà y nên y không muốn viết ra. Hể ai viết ra nhiều ý hơn y có nghiã là khoe khoang dạy đời vân vân và vân vân...

Y luôn mường tượng tất cả mọi sự thông thái hiểu biết thì các đồng chí cuả y đã viết hết cả rồi, dàn trải trên 700 tờ báo ở VN...Trên mạng Internet chỉ nên viết thơ văn tếu táo nhếu nháo cho vui rồi cười khặc khặc là thương yêu quý mến nhau rồi, phải đoàn kết mũ ni che tai mặc kệ nó sống chết mặc bay miễn sao được thủ lợi. Đấu tranh dân chủ hay hy sinh phải vào tù là do thằng khác nó ngu dại nó đấu tranh như chứng trọi đá tự đập đầu vào bức tường sắt, gọng kìm chuyên chính vô sản cách mạng là dại. Như y mới là người tỉnh táo khôn ngoan thức thời, y lắm fun ủng hộ, lắm bạn nhấn chuột ủng hộ trên mạng.

Nếu ta đừng quá mù quáng cả tin, biết sắp xếp thứ tự diễn biến tâm lý cuả đương sự thì tìm ra ngay cái vỏ bọc lớp lang son phấn mặt nạ cuả y ngay.

Vì cộng sản trước sau vẫn là cộng sản dù anh có là Thày Tu hay Cha Đạo thì cũng vậy. Người thông minh thì nhận diện nhanh, kẻ ngây thơ, khờ khạo thì nhận diện chậm.

Nhưng theo tôi: thường thường người có trí tuệ cao sắc sảo thì lại có khả năng viết văn hơn là làm thơ. Người mơ mộng tâm hồn nhạy cảm thật thà lại làm được thơ dễ dàng hơn. Trong lịch sử Tàu và Việt hiếm có người như Tô Đông Pha và Nguyễn Du cả thơ lẫn văn đều uyên thâm cả.

Như nhà văn giáo sư Vũ Ký là người tôi rất ngưỡng mộ đã từng nói: Làm thơ người ta phải giàu trí tưởng tượng hơn lý trí.

Ngày xưa ông còn sống ông xưng Thày với tôi. Mà tôi có phải là học trò hay sinh viên cuả ông đâu? Tôi chỉ là người mua sách giáo khoa cuả ông về đọc thôi, ông giảng dạy về cách làm văn....

Như hiện tượng vị sư Thích Minh Tuệ gì đó. Tôi cũng đồng ý với sự nhận xét cuả các cô đúng là sư quốc doanh.

Xin lỗi ông Minh Tuệ nhé! Vì ông đã để lộ lòi ra 2 cái đuôi cơ bản dễ nhận ra ông là cộng sản gà nòi trá hình sư:
1. Ông không hề đọc nội dung bài viết, không có ý kiến gì bản văn rất giá trị về nguồn gốc người Việt qua những lớp hoá thạch về nền văn minh, kỹ thuật trồng luá nước. Ông không có lòng tự tôn dân tộc, tự tôn Đạo Pháp mà chỉ nhìn chân đàn bà là cái ông chú ý quan trọng nhất, ông muốn tỏ ra thông thái nhưng lộ ra cái bản chất công an mật vụ chuyên quan sát tỷ mỉ con mồi, ông còn là con ma háo sắc ham dục theo di truyền cuả con cháu ông Hồ.

2. Là khi bị các cô la lối bóc trần sự thật thì ông vội phản ứng bằng một chầu tiếng anh:

Phản ứng tham sân si, phản ứng khoe học thức ngoại ngữ.

Cả hai lý do trên là bản chất cố hữu cuả người cộng sản hoàn toàn trái với tâm thức cuả một nhà tu hành chân chính.

Là cộng sản là công an mà cạo đầu kể cũng dạn dày thớt mặt thật.

Tôi không nhận xét oan đâu. Ông đúng là cs nòi.

Tôi cũng có các bạn thơ tri kỷ tri âm là những thiền sư, tôi rất hiểu tính nết các bạn cuả tôi hoàn toàn khác với ông một trời một vực.

Tôi đã đọc bài viết này nghiêm túc. Tôi cũng có làm một bài thơ về người Việt cổ.

Bức Tranh Hoài Cổ

Heo hút cỏ cây ở chốn này
Dãi dầu mưa nắng nghiã vơi đầy
Khói bay biêng biếc màu lam phủ
Làng cổ Viên Lầu vẫn đẹp thay

Bến đò Đình Các sóng lao xao
Gia Viễn Gia Sinh hỏi chốn nào
Du khách ngản ngơ triền núi đá
Xôn xao trần tục bướm ong chào

Ba bề vách núi cao vời vợi
Làng cổ lâu đời nhất Viêt Nam
Bình an trù phú cùng năm tháng
Chan chưá tình người ở cõi tâm

Mái tranh giậu liếp thanh tao lắm
Xao xác tiếng gà chó suả vang
Chuối cau trĩu quả thơm mùi ổi
Thủy mạc bức tranh vẽ nhẹ nhàng

thơ làm nhân đọc 2 khổ thơ tự do cuả Hoàng quang Thuận: Làng Cổ
23.8.2012 Lu Hà

Trích: LÀNG CỔ

Mái nhà ẩn hiện dưới rặng cây
Nước trong núi biếc đá rêu đầy
Làng quê yên ả trong thung núi
Kinh đô Việt cổ gió ngàn tây

Dậu tre phên liếp Cố Viên Lầu
Ba bề dựa núi ở thung sâu
Chuối xanh trổ quả bên hè vắng
Trước sân xào xạc mấy hàng cau

Hoàng quang Thuận

Bichthuy Ly: „ Trời đất quỷ thần ơi! thấy chú Hà Lu hành văn hay quá thật bội phục chú luôn!

Sư Thich Minh Tue nếu đọc hết cmts của chú Hà Lu, thì nên về am mà năn nỉ sư phụ đổi lại pháp danh là "Thích Trần Tục" hay "Thích bị Chửi" đi nha. Chứ Minh Tuệ gì mà BẤT MINH quá đi sư ơi!! Sư nên nhớ, từ đây về sau, đừng nên vào Topic của chúng tôi mà sàm sở nữa nha. „

Vy Lu Hà tôi xin có thơ sau:


Cáo Cầy Lòi Đuôi

Quên sao Minh Tuệ pháp danh
Ơ kià Bích Thủy Kim Anh Thị Hồng
Vặt lông sư giưã Phật đường
Con ma háo dục bất lương áo vàng

Công an mật vụ bẽ bàng
A – K mã tấu trấn lăng Ba Đình
Xác canh chết thối hôi rình
Ruồi xanh bám chặt Chí Minh mỡ nhờn

Làm sao siêu thoát cô hồn
Đầu trâu mặt ngưạ du côn đoạ đầy
Cà sa ngạ quỷ mặt dầy
Lon ton trên mạng caó cầy lòi đuôi

Luận bàn chữ nghiã dở hơi
Bàn chân con gái dã rời hổ mang
Tinh thần dân tộc chẳng màng
Mon men trên mạng lang thang tu hành...?

4.3.2013 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét