Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Thực Tế Trước Mắt (3)


Truyện kể của Lu Hà phần 3
Quả thật 3 ngã Đức, Quế, Phong này chỉ là loại ma xó dờ dẫn đi ăn xôi oản các chùa mà thôi, như quạ ăn sương vậy. Cậy thế là cán bộ quản lý sinh viên học sinh, tùy viên quân sự gì đó để xăm xoi các đội xem chúng nó nam nữ có ngủ với nhau không? Về các đội được bọn ma cô đội trưởng cung phụng rượu thịt, lại  chễm trệ ngồi trên ghế chánh án thẩm phán lưu động. Nghe các đội chúng nó kháo nhau tên Phong trong một cuộc hỏi cung một đứa con gái. Hắn khóa trái cửa lại, vặn vẹo con bé thế này thế nọ, phải cởi áo ra chỉ mặc một cái nịt vú, cởi cả quần dài ra  cho thoáng mát, khai báo thật chi tiết để chú ghi biên bản, tùy theo mức độ thành khẩn sẽ được giảm án. Không ngờ cơn động đực, động cái nổi lên chú Phong nứng quá không chỊu nổi, chú sờ soạng chú nài nỉ cháu cho chú được bú tí ti, cho chú được bôi trơn nòng đại bác dầu mỡ của cháu nước táo của cháu đang rỉ ra dàn dụa đầy bàn tay chú đây này. Con bé không chịu được sau này bị người yêu nó mắng mới viết đơn tố cáo lão Phong lên đại sứ quán và Phong bị đuổi về nước. Hình như ông Wagner cũng biết sơ qua chuyện này, ông ấy cứ cười hềnh hệch và gọi Đức Đức Đức… lơ lớ trọ trẹ của một ông tây gọi tên người Việt, mà về phòng tôi phải ôm bụng cười phòi cả cơm rau ra.


Đội tôi thông lệ cứ cách nhau 6 tháng thì lại có lớp mới từ Việt Nam sang học. Lúc tôi đang hăng say đi làm thêm thì lớp mới sau khi học tiếng Đức 3 tháng ở Görlitz về. Tôi mến thằng Đức cận, vì nó đeo kính cận ra vẻ trí thức nên tôi cho nó đi theo làm thêm vào mùa thu hoạch rau ghém. Họ trả 3,50 Mark một tiếng, được một vài ba buổi nó vi phạm nguyên tắc giang hồ của tôi là phải giữ bí mật, nó tự ý mang theo thằng Hải có bố là sĩ quan công an biên phòng cấp thiếu tá hay trung tá? Nên tôi bực mình bỏ đi chỗ khác. Anh Liêm rất trải đời mới nói ngay: Thôi chuyến này là xong rồi Đức ơi! Thằng Hà nó sẽ không cho mày đi theo nó nữa. Thằng Hải căm tức tôi, kể lại với thằng đội trưởng và mấy đứa tiểu nhân. Vào một buổi chiểu tôi vào phòng vô tuyến để xem phim. Mấy đứa tiểu nhân cố tình ngồi trên bàn chắn trước mặt tôi. Tôi bực quá quát to: Chúng mày ngồi xuống để cho người ta xem, lúc đó cả cô N cũng đang ngồi đan áo len cho anh chàng còm làm nghề lột da chọc tiết bò, tiết lợn của cô.



Bọn chúng nó 5 thằng ùa vào đánh tôi, tôi xô bàn chỉ đông đánh tây chỉ nam đánh bắc, làm cả bọn hết đường tránh…  Những thế võ tôi học được của Đức ve, một tay anh chị ở phố Khâm Thiên lúc này tỏ ra hiệu nghiệm, vả lại trong lúc đi làm thêm, tôi cũng tranh thủ rèn luyện nhiều nên phải thừa nhận tôi có một sức mạnh kinh khủng, kể cả thằng đội trưởng cũng nhảy vào nhưng không làm gì nổi tôi. Tôi nhảy vọt lên bàn, cứ đứa nào xông đến là bị đá văng ra ngay. Chúng nó đông thế mà cũng bị một phen khiếp đảm kinh hồn. Cô N cũng sợ quá bỏ chạy về nhà. Anh Liêm già cùng phòng lại đông viên tôi: Mày làm thế là tốt, cứ đứa nào liều mạng nhảy vào đá luôn thằng đó cho tao.



28.6.2019 Lu Hà










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét