Trích: Xuyên Thủy Động
Thủy Động muôn ngàn ánh SAO sa
Lân quang óng ánh dãi ngân hà
Đại bàng tung cánh trong hang động
Cửa RA là MẸ cửa VÀO cha.
Hoàng quang Thuận
Bài thơ vưà bằng cái lỗ mũi nhưng ông Thuận đã nhét đầy 4 lỗi vào đó rồi. Vậy đừng đổ vấy cho vua Trần trình độ kém nên nhập đồng bừa vào ông mà phán bậy ra thơ nàyn chứ không phải do ông hay thuê ai đó tự nghĩ ra.
Thủy Động muôn ngàn ánh SAO sa
Lân quang óng ánh dãi ngân hà
Đại bàng tung cánh trong hang động
Cửa RA là MẸ cửa VÀO cha.
Hoàng quang Thuận
Bài thơ vưà bằng cái lỗ mũi nhưng ông Thuận đã nhét đầy 4 lỗi vào đó rồi. Vậy đừng đổ vấy cho vua Trần trình độ kém nên nhập đồng bừa vào ông mà phán bậy ra thơ nàyn chứ không phải do ông hay thuê ai đó tự nghĩ ra.
2 câu đầu láo nháo viết để mà viết chả có ý nghĩa gì. Buồn cười nhất là 2 câu sau: Đại bàng tung cánh trong hang động - Cửa ra là mẹ, cửa vào cha? Thuận làm như con đại bàng này có tính lăng nhăng, trai lơ đĩ bượm. Con cái đi ngoại tình nên con đực phải bám theo để theo dõi không bằng? Mẹ vưà ân ái xong vưà ra thì cha bám theo cửa vào để theo dõi mẹ hay tìm cô bồ khác? Một bài thơ nhí nhố viết cho thú vật đọc chứ có phải cho người có tim có óc đọc đâu?
Xin có thơ sau:
Động Thủy Cung
Hun hút thủy cung xuyên núi đá
Ầm ầm thác nước hỡi người ơi!
Hoa đá long cương màu sắc lạ
Ngân hà một giải chẳng xa xôi
Thủy động trần ai cõi mộng sao
Lối ra cũng có cửa đi vào
Tuyền đài thăm thẳm hay tiên động
Thương mẹ Ngộ Sinh giọt máu đào?
thơ làm nhân đọc 4 câu thơ tự do cuả Hoàng quang Thuận: Xuyên Thủy Động
31.8.2012 Lu Hà
Trích: Chuà Linh Cốc
Phật Bà đang tọa trên đài sen
Phía SAU có MỘT vị TĂNG thiền
Vua TRẦN ngự GIÁ về THĂM động
Nhớ LẠI ngày XƯA trong CẢNH tiên
Hoàng quang Thuận
9 lỗi cơ bản trong bài thơ nhí nhố đầy tính dâm tục này mà gán cho vua Trần nhập thần đọc cho quả thật lưu manh thật.
Phật Bà đang toạ trên đài sen - Phiá sau có một vị tăng thiền? Ông Thuận viết như vậy có khác chi báng bổ Phật xỉ nhục các vị đại sư đâu? Phật Bà ngồi trên đài sen còn vị tăng thiền làm gì sau đít Phật Bà? Ngồi thiền sau đít hay làm gì? Đốt nhang, hay làm gì mờ ám...? Từ xưa chưa có ai toạ thiền sau lưng Phật Bà mà mọi người đều đàng hoàng trước bàn thờ Phật gõ mõ tụng kinh. Ông cố dùng hình ảnh Phật Bà thuộc phái nữ là có ý nghĩ không lành mạnh. Tâm, khẩu, ý xấu cũng là căn nguyên của nghiệp chướng đấy. Cho nên làm thơ về Phật không thể tự ý viết bừa bãi được. Mong ông thay đổi tâm tính .
Rồi bất ngờ Vua Trần bắt gặp qủa tang khi Ngài ngự giá vào thăm động thấy sư lúi húi có phải toạ thiền hay làm gì đó rất ngờ vực sau đít Phật Bà? Theo tôi viết như vậy là có ý dâm tục chứ thơ phú cái con khỉ gì ?
Sau đó ông còn bồi thêm câu có ý dâm đãng như kiểu ông Nguyễn Trường Tô chủ tịch tỉnh Hà Giang: Nhớ lại ngày xưa trong cảnh tiên? Nhớ cái gì trong cảng tiên? Phật Bà toạ trên đài sen và sư cụ sau đít Phật Bà mà gọi cảnh tiên à?
Tôi xin có thơ sau:
Linh Cốc Chùa Xưa
Linh Cốc chùa xưa ngoảnh mặt Đông
Độ vài trăm thước một con đường
Đến thăm Bích Động A Di Phật!
Ánh sáng đạo vàng Đức Thánh Tông
Bảy thế kỷ sao đà chóng thật
Đời người ra thế có là bao
Bệ đá kề bên vua thượng toạ
Ao sen hoa nở giọt cam lồ
thơ làm nhân đọc 4 câu tự do của Hoàng quang Thuận: Chùa Linh Cốc
31.8.2012 Lu Hà
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét