Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Đám Đông Nô Tài


Lý trí chuẩn mực đạo đức là ông chủ, cảm xúc đám đông a dua bầy đàn chỉ là nô tài.

Tên Hồ Ngọc Đại đã lợi dụng cảm xúc đám đông a dua bầy đàn để làm giàu trên sự ngây ngô ấu trĩ ngu dốt của họ, hắn lợi dụng cả tình thương yêu của các bậc cha mẹ, cái truyền thống chắt chiu cần mẫn cù lao chín chữ ngàn năm, công cha như núi thái sơn nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra, dụ dỗ các bà mẹ nghèo ở các tỉnh miền núi xa xôi, các vùng nông thôn hẻo lánh mua sách giáo khoa công nghệ giáo dục của hắn và đồng bọn, thực chất là ép họ đẩy con cái mình vào cỗ máy nghiền hủy nát tâm hồn và thể xác trẻ thơ.


Cái gọi là cha mẹ không can thiệp để cho trẻ tự phát triển là bố láo mất dạy, công nghệ giáo dục đâu có trân trọng sự hồn nhiên trẻ thơ.  Đại ăn cắp cách thức dạy chữ tượng hình bên tàu gồm các ô vuông, hình tròn méo mó, phương cách vẽ các hình khối cho kẻ khuyết tật bên Nga.

40 năm mươi qua Đại đã có trong tay một lực lượng âm binh ma quái tiểu yêu khổng lồ, đó chính là bọn giáo viên ma giáo lòng lang dạ sói thớ lợ nhắm mắt theo sự hướng dẫn của  ông chủ cỗ máy nghiền công nghiệp sư phạm đểu. Đại có các phân đà hội phụ huynh giả cầy dải ra các tỉnh, bộ phận vận chuyển bán sách giáo khoa đểu, tụi công nhân ăn lương in ấn đểu. Đạo có thể huy động cả bên tuyên giáo,  truyền hình đài phát thanh, dư luận viên, những tên hiệu trưởng bán hồn cho quỷ dữ, những giáo viên cá tra đầu bò muối mặt tự lừa dối lương tâm ca ngợi  quảng bá cái gọi là công nghệ giáo dục của y thật là tuyệt hảo, khoa học vô cùng.

Thật là hãi hùng công nghệ say thịt, nghiền nát tâm hồn trẻ em từ lớp 1 đến lớp 6 đã triển khai khắp 50 tỉnh lỵ, có khoảng 800.000 học sinh.

Bên cạnh là lối giáo dục xã hội chủ nghĩa, Hồ Ngọc Đại, Bùi Hiền, Phùng Xuân Nhạ đã băm nát cả một thế hệ thanh thiếu niên Viêt Nam, nếu cứ thực nghiệm chày cối nham nhở suôt 40 năm qua thì Đại là một đại tỉ phú, nghe nói Đại là một cổ đông lớn nhất trong ngành phát hành sách chui, dạy chui cùng với sự thỏa thuận ngầm, mắt nhắm mắt mở của chính phủ, ngốn không biết bao nhiêu  là tiền của ngân sách nhà nước cho cái trò thí nghiệm chuột bạch của Đại suốt 40 năm qua. Đại và Hiền, Nhạ phải bị truy  tố trước tòa án hình sự về tội diệt chủng, diệt ngôn ngữ chữ viết tiếng nói, diệt cả một nền văn hóa dân tộc, mưu đồ cải hoá, biến đổi huyết tính di truyền một dân tộc từ thông minh nhân bản thành ngu si man rợ thú tính, tham lam dối trá trở thành lẽ sống bình thường, gây thảm họa mất nước, ôm chân thực dân Tàu cam tâm làm nô lệ, cam tâm phó thác sinh mệnh vào may rủi  lăn lóc trốn chạy trong kho khai thác nội tạng khổng lồ của lính tàu .

 Cẩu Tặc Phản Quốc

Hồ Ngọc Đại, Bùi Hiền một cặp
Cẩu tặc già ăn cắp tiền dân
Giáo khoa công nghệ đánh vần
La tinh cải tiến tranh phần thịt xôi

Các phe phái nhặng ruồi văn hóa
Lệnh thiên triều phải xóa bằng xong
Phụ huynh cô giáo uốn cong
Ô hình méo mó bình phong tập đoàn

Kìa chú phỉnh ngỗng ngan quăng quác
Miền hoang vu ngơ ngác đồng bào
Tượng đài bạc tỷ xôn xao
Phi Đen nghễu nghện Hồ - Mao lên đồng

Ban tuyên giáo vặt lông dân tộc
Lạc Việt ơi! Tổ quốc lâm nguy
Còn đâu ranh giới biên thùy
Hoa man tràn ngập tận cùng xóm thôn

Chẳng phép tắc tổ tôn minh triết
Bậc thánh hiền tiêu diệt thẳng tay
Đảng đoàn mặt trận một bầy
Lăng xăng quốc hội cáo cầy hại dân

Vội tuyên bố cù lần nhắng nhít
Giáo dục gì trẻ nít ngây thơ
Đàn gà công nghiệp lờ đờ
Giống nòi thay máu vẩn vơ hững hờ

Dạy học đểu ước mơ cai trị
Mụ Đoàn Hương chổng tĩ lên rồi
Đại Hiền ngáo đá bôi vôi
Gieo mầm tai họa tanh hôi đĩ mồm

14.9.2018 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét