Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Nỗi Lòng Chàng Tiêu



 




Tôi biết đời tôi vẫn khổ đau
Lòng tôi khô héo đến bao giờ
Khi em đã có tay bồng bế
Mái tóc xanh xanh đợm muối sầu

Từ ấy ngày xưa tôi lặng thinh
Mong em hạnh phúc với duyên tình
Nếu như sóng gió thuyền em đắm
Chắc chẳng vui gì thoáng nhớ anh ?


Mỗi bước chân đi mỗi tủi sầu
Phong trần muôn ngả cõi người ta
Mở lòng ra đón trời xuân đẹp
Ấm áp tình xa chẳng gượng cầu

Tôi chẳng ép ai chẳng cầu xin
Tuỳ lòng thương cảm cuả tình xuân
Thuận duyên thì nở ra hoa trái
Chẳng thuận hoa rơi nhụy héo tàn

Tôi vẫn đi bên với vợ con
Lòng còn thổn thức mối tơ duyên
Giận ai lần lưã thành băng giá
Thương đoá hoa lòng đã héo hon

Tôi vẫn thương em vẫn nguyện cầu
Mong rằng bồi đắp nỗi niềm xưa
Phút giây lầm lỡ tình muôn ngả
Ngàn thu in dấu bóng chàng Tiêu?...

 29.1.2009 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét