Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Nữ Tướng Tốc Độ



 




tặng Kimberly Trần

Khác chi là Mộc Quế Anh
Đúng là hổ tướng oai danh một thời
Thần kinh vững trãi hơn người
Dồi dào sức khoẻ bồi hồi lòng tôi
Nương nương xinh đẹp tuyệt vời
Kiếp nào tôi sẽ được người mộng mơ?

Cho tôi hôn một cái nào
Vành môi ướt mọng ngẩn ngơ thế trần
Mắt huyền như ánh trăng ngàn
Trên đường cao tốc thiên thần lướt bay
Bàng hoàng ướt đẫm bờ mi
Giai nhân tuyệt thế chiếm ngôi bảng vàng
Áo đen lóng lánh diụ dàng
Đêm nay tôi lại mơ nàng Berly
Nàng về để đón tôi đi
Lên xe tứ má rẽ mây về trời...
Kim đồng Tiểu Ngọc cất lời
Thưa rằng: ngồi giưã Berly họ Trần
Lâng lâng giấc mộng nồng nàn
Tỉnh ra ngơ ngác nỗi buồn bơ vơ
Ngậm ngùi trở giấc Nam Kha
Hàng hiên thánh thót gịọt mưa đầu muà...
Vẫy tay thảo bút tiên thơ
Thả dòng lá thắm xuôi bờ sông Tương !

5.3.2011 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét